Thứ Ba, ngày 28 tháng 5 năm 2013

xem phim son moi hong tap 10 11 12 13 14 15 16

http://phim.idgmv.gov.vn/2013/05/son-moi-hong-xem-phim-vtv3-hd-tron-bo.html


tôi thấy họ quang niệm quá lạc hậu , hộ khẩu thành phố là cái gì chứ ,
nguyenhong  -  13 giờ 8 phút trước Thích 295
Vậy giờ lấy ví dụ,người ở tỉnh lẻ giàu có hơn rất nhiều so với người ở TP,thì sao nhỉ???ai khinh ai,thật là nực cười :)) xem phim son moi hong tap 10 11 12 13 14 15 16
vodanhtinhle  -  12 giờ 58 phút trước Thích 260
Môi trường và điều kiện sống khác nhau chắc chắn sẽ có tư duy, quan điểm sống, cảm xúc là tình cảm rất khác nhau. Tôi đã chứng kiến và trải qua thực tế như vậy.
Thanh  -  14 giờ 2 phút trước Thích 161
Tôi cũng là dân tỉnh lẻ, tôi cũng lấy vợ là người ở quận Hai Bà Trưng, nhưng tôi cũng không nhập khẩu về Hà Nội theo vợ. Tôi làm việc, mua đất, xây nhà, và đàng hoàng nhập khẩu vào chính nhà đứng tên tôi chủ sở hữu quyền ...  
XDHN  -  12 giờ 3 phút trước Thích 149 xem phim son moi hong tap 10 11 12 13 14 15 16     http://phim.idgmv.gov.vn/2013/05/son-moi-hong-xem-phim-vtv3-hd-tron-bo.html
Lúc trước Tôi có quen 1 cô gái có bà cô ở thành phố: Bà cô nói thà gã cho 1thằng chạy xe ba gác ở phố còn hơn gã cho 1 thằng kế toán trưởng ở quê. Nhờ câu nói này mà hôm nay tôi có xe Camy 3.5Q để đi làm ở quê!
ketoanhong  -  10 giờ 46 phút trước Thích 129
đúng , tôi cũng là 1 bà mẹ và không bao giờ nghĩ có thể chấp nhận được 1 cô con dâu là dân tỉnh lẻ - và tất cả các bạn tôi đều cùng quan điểm - vì sao ??? truớc hết ý thức hệ khác xa nhau - ...  
tulip  -  12 giờ 31 phút trước Thích 122 xem phim son moi hong tap 10 11 12 13 14 15 16
ở đâu cũng vậy quan trọng là sống đúng lương tâm, đạo đức ko hổ thẹn với lòng là được. dân thành phố thì làm gì? chẳng lẽ họ hơn tỉnh lẻ sao? trước hết hãy nhìn lại mình trước khi đánh giá người khác
chungtinhlakho1230  -  13 giờ 29 phút trước Thích 112
vợ chồng tôi là dân tỉnh lẻ lấy nhau và cùng làm ở HN. bây giờ chúng tôi có nhà cửa ổn định ở HN. có hộ khẩu HN. theo quan điểm của tôi công ăn việc làm ổn định có chí lập nghiệp và có nhà cửa thì có ...  
hp_co_hay_khong  -  12 giờ 31 phút trước Thích 83
Mỗi con nguời sinh ra không đuợc chọn thời điểm và vùng miền, bởi vậy bạn sinh ra và đến từ đâu không quan trọng bằng việc chúng ta phải sống và truởng thành như thế nào?
Ở TP nhìn chung có nhiều điều kiện để phát triển mọi thứ ...  
Minh Khôi  -  11 giờ 52 phút trước Thích 81
Tỉnh lẻ hay thành phố không quan trọng , quan trọng là anh sống ở thành phố khác sống ở nông thôn. Bây giờ, phần lớn dân có hộ khẩu Hà Nội cũng là dân tỉnh lẻ lên Hà Nội đấy chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét